Ads mỹ phẩm TheFaceShop
06 Tháng ba, 2021
A. BRIEF & KPI Brief của khách hàng: TheFaceShop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Đến với Zeno Digital, TheFaceShop mong muốn phát triển thương hiệu trên thị trường online, tăng nhận diện thương hiệu trên Facebook & Google. KPIs chính: Hiển thị […]
A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: TheFaceShop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Đến với Zeno Digital, TheFaceShop mong muốn phát triển thương hiệu trên thị trường online, tăng nhận diện thương hiệu trên Facebook & Google.-
KPIs chính:
- Hiển thị 30.000.000 lượt quảng cáo Facebook
- Website tăng 2.500.000 traffic
- TOP từ khóa chính về mỹ phẩm
- Thị trường cạnh tranh, bão hòa sản phẩm
- Giá thầu tăng cao
- Sản phẩm giá trị khá cao so với thị trường
- Website đang trong quá trình hoàn thiện còn dở dang
- Tối ưu hóa phân phối ngân sách lớn
- Định vị lại phân khúc sản phẩm
- Lựa chọn phương pháp khoanh vùng để phủ nhận diện
- Phân tích Taget nghách tối ưu hóa giá thầu
- Xây dựng nhiều Minigame hơn trên Fanpage xây dựng cộng đồng
- Xây dựng Group “Phụ nữ là phải đẹp”
- Tối ưu hóa UI/UX Web & chuẩn hóa content”
- Sử dụng chiến lược SEO TOP từ khóa
- Chiến lược quảng cáo Google Display Network (GDN)
- Hiển thị đạt 120% KPI so với dự kiến (30.000.000 lượt hiển thị quảng cáo)
- Nhiều từ khóa đứng top 10
- Website đạt 3.100.000 traffic
- Tăng độ phủ thương hiệu lên 50%
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
C. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của TheFaceShop, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:
708 Lượt xem
Share