Ads thời trang KIEU HELEN
06 Tháng 3, 2021
A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng lượng tin nhắn, tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng & tăng lượt khách đến Shop. KPIs chính:- Tăng 3000 tin nhắn
- Tăng 1000 đơn hàng trên Facebook
- Tăng 50% doanh thu cửa hàng
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
- Website chưa chuẩn seo
- Fanpage chưa có nhiều nội dung hấp dẫn.
- Chiến dịch quảng cáo chưa đúng tệp khách hàng tiềm năng.
- khách đến cửa hàng ít, thưa thớt.
C. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp : Với tình hình thực trạng và yêu cầu của KIEU HELEN, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:- Tối ưu lại toàn bộ thẻ trên Website
- Viết content unique và chuẩn SEO cho tất cả các bài viết
- Tối ưu lại content nội dung quảng cáo Fanpage Facebook
- Phân tích lại phân khúc khách hàng & nghiên cứu Taget khách hàng tiềm năng
- Đạt 150% KPI lượng tin nhắn so với dự kiến
- Tăng hiệu quả 2 lần tỷ lệ đơn chốt so với quảng cáo trước đó
- Tiết kiệm chi phí 70% cho khách hàng
- Doanh thu cửa hàng tăng 85%
- 23388 views Website/tháng
- 5338 người dùng
- Số lượng đơn hàng trên Website tăng 150% lần
Nổi bật
01.
Chuyến Du Lịch Hạ Long 2025 của Zeno Digital: “Làm Là Nhất – Chơi Là Chất”
02.
Affiliate TikTok Shop Là Gì Và Bí Mật Kiếm Hàng Triệu Đồng
03.
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm OBS Để Phát Trực Tiếp Trên Nền Tảng
04.
Zeno Digital – Đơn Vị Đầu Tiên Được Gắn Nhãn TikTok Shop MCN
05.
Hướng Dẫn Cách Tạo Gian Hàng Shopee Cho Người Bán 2024
2260 Lượt xem
Share