Ads thời trang KIEU HELEN

A. BRIEF & KPI

Brief của khách hàng: Tăng lượng tin nhắn, tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng & tăng lượt khách đến Shop. KPIs chính:
  • Tăng  3000  tin nhắn
  • Tăng  1000  đơn hàng trên Facebook
  • Tăng  50%  doanh thu cửa hàng
Thời gian thực hiện: 07/11/2021 – 07/12/2021

B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC

  • Website chưa chuẩn seo
  • Fanpage chưa có nhiều nội dung hấp dẫn.
  • Chiến dịch quảng cáo chưa đúng tệp khách hàng tiềm năng.
  • khách đến cửa hàng ít, thưa thớt.

C. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ

1. Giải pháp : Với tình hình thực trạng và yêu cầu của KIEU HELEN, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:
  • Tối ưu lại toàn bộ thẻ trên Website
  • Viết content unique và chuẩn SEO cho tất cả các bài viết
  • Tối ưu lại content nội dung quảng cáo Fanpage Facebook
  • Phân tích lại phân khúc khách hàng & nghiên cứu Taget khách hàng tiềm năng
2. Kết quả
  • Đạt 150% KPI lượng tin nhắn so với dự kiến
  • Tăng hiệu quả 2 lần tỷ lệ đơn chốt so với quảng cáo trước đó
  • Tiết kiệm chi phí 70% cho khách hàng
  • Doanh thu  cửa hàng tăng 85%
  • 23388 views Website/tháng
  • 5338 người dùng
  • Số lượng đơn hàng trên Website tăng 150% lần

Để lại một bình luận