Ads BĐS Vinhomes Ocean Park
06 Tháng ba, 2021
A. BRIEF & KPI Brief của khách hàng: Tăng Inbox & Tăng chuyển đổi số điện thoại khách hàng KPIs chính: 2500 tin nhắn 600 số điện thoại khách hàng tiềm năng Thời gian thực hiện: 08/10/2019 – 30/11/2019 B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC 1. Website Phân khúc khách hàng quan tâm biệt thự & chung […]
A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng Inbox & Tăng chuyển đổi số điện thoại khách hàng KPIs chính:- 2500 tin nhắn
- 600 số điện thoại khách hàng tiềm năng
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
1. Website- Phân khúc khách hàng quan tâm biệt thự & chung cư cao cấp
- Các chức năng trên Website & Fanpage chưa đủ sức cuốn hút
- Trước đó Sàn tự chạy ra nhiều số ảo
- Yêu cầu lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn
B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của khách hàng, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:- Sử dụng từ khoá có tỉ lệ chuyển đổi(CTR) cao
- Nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút.
- Taget vào các nhóm khách hàng giàu có & có xu hướng đầu tư.
- Xây dựng phễu chiến dịch nhằm lọc khách hàng ảo.
- Tối ưu hóa content cho nhóm đầu tư & nhóm mua sử dụng.
- Thu về 683 số điện thoại khách hàng tiềm năng
- Tổng số tin nhắn thu về 2389 tin nhắn
714 Lượt xem
Share