Ads BĐS Vinhomes Ocean Park

A. BRIEF & KPI Brief của khách hàng: Tăng Inbox & Tăng chuyển đổi số điện thoại khách hàng KPIs chính: 2500 tin nhắn 600 số điện thoại khách hàng tiềm năng Thời gian thực hiện: 08/10/2019 – 30/11/2019 B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC 1. Website Phân khúc khách hàng quan tâm biệt thự & chung […]

A. BRIEF & KPI

Brief của khách hàng: Tăng Inbox & Tăng chuyển đổi số điện thoại khách hàng KPIs chính:
  • 2500 tin nhắn
  • 600 số điện thoại khách hàng tiềm năng
Thời gian thực hiện: 08/10/2019 – 30/11/2019

B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC

1. Website
  • Phân khúc khách hàng quan tâm biệt thự & chung cư cao cấp
  • Các chức năng trên Website & Fanpage chưa đủ sức cuốn hút
  • Trước đó Sàn tự chạy ra nhiều số ảo
  • Yêu cầu lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn

B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ

1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của khách hàng, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:
  • Sử dụng từ khoá có tỉ lệ chuyển đổi(CTR) cao
  • Nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút.
  • Taget vào các nhóm khách hàng giàu có & có xu hướng đầu tư.
  • Xây dựng phễu chiến dịch nhằm lọc khách hàng ảo.
  • Tối ưu hóa content cho nhóm đầu tư & nhóm mua sử dụng.
2. Kết quả
  • Thu về 683 số điện thoại khách hàng tiềm năng
  • Tổng số tin nhắn thu về 2389 tin nhắn

714 Lượt xem Share