Ads hệ thống Nhung Spa

A. BRIEF & KPI

Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu thị trường từ Hà Nội đến Đà Nẵng KPIs chính:
  • Facebook Ads
    • 6.000.000 Reachs
    • 3000 Comments
    • 1500 lead khách hàng
Thời gian thực hiện: 16/06/2018 – 16/09/2018

B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC

1. Facebook
  • Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
  • Hình ảnh chưa được thu hút
  • Fanpage chưa chuẩn SEO
  • Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
  • Chưa mang lại được nhiều doanh thu trên Facebook

B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ

1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Hệ thống Nhung Spa, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:
  • Sử dụng lộ trình phát triển Content chuẩn và bền vững cho khách hàng
  • Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
  • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo like page, quảng cáo chuyển đổi
2. Kết quả
  • Đạt 130% KPI so với dự kiến
  • Tăng độ phủ thương hiệu lên 40%
  • Lượng tương tác tự nhiên của Fanpage tăng 300%
780 Lượt xem Share