Ads hệ thống Nhung Spa
06 Tháng 3, 2021
A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu thị trường từ Hà Nội đến Đà Nẵng KPIs chính:- Facebook Ads
- 6.000.000 Reachs
- 3000 Comments
- 1500 lead khách hàng
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
1. Facebook- Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
- Hình ảnh chưa được thu hút
- Fanpage chưa chuẩn SEO
- Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
- Chưa mang lại được nhiều doanh thu trên Facebook
B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Hệ thống Nhung Spa, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:- Sử dụng lộ trình phát triển Content chuẩn và bền vững cho khách hàng
- Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo like page, quảng cáo chuyển đổi
- Đạt 130% KPI so với dự kiến
- Tăng độ phủ thương hiệu lên 40%
- Lượng tương tác tự nhiên của Fanpage tăng 300%
780 Lượt xem
Share