Ads nội thất Flexfit

A. BRIEF & KPI

Brief của khách hàng: Tăng lượng Inbox & số điện thoại khách hàng tiềm năng trên Facebook KPIs chính:
  • Đạt 3500 tin nhắn khách hàng quan tâm trên Fanpage
  • Thu 1000 số điện thoại khách hàng tiềm năng qua Facebook
Thời gian thực hiện: 09/12/2021 – 09/02/2022

B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC

  • Nội dung trên Fanpage còn sơ sài, chưa đồng bộ
  • Hoạt động đăng bài và phát triển nội dung không đồng đều
  • Content chưa cuốn hút, không hấp dẫn người đọc
  • Sản phẩm đặc thù có độ khó cao trên thị trường Online

C. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ

1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Flexfit, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:
  • Tối ưu lại toàn bộ nội dung content & hình ảnh trên Fanpage
  • Phân tích Taget khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu về Thiết kế & thi công
  • Thực hiện chiến dịch tạo phễu Test mở rộng
  • Xây dựng kịch bản nội dung & tối ưu hóa tệp khách hàng
2. Kết quả
  • Đạt 3866 tin nhắn khách hàng đạt 110% KPI so với dự kiến
  • Thu về 1322 số điện thoại khách hàng tiềm năng đạt 130% KPI so với dự kiến
1156 Lượt xem Share