Ads nội thất Flexfit
06 Tháng 3, 2021
A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng lượng Inbox & số điện thoại khách hàng tiềm năng trên Facebook KPIs chính:- Đạt 3500 tin nhắn khách hàng quan tâm trên Fanpage
- Thu 1000 số điện thoại khách hàng tiềm năng qua Facebook
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
- Nội dung trên Fanpage còn sơ sài, chưa đồng bộ
- Hoạt động đăng bài và phát triển nội dung không đồng đều
- Content chưa cuốn hút, không hấp dẫn người đọc
- Sản phẩm đặc thù có độ khó cao trên thị trường Online
C. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Flexfit, Zeno Digital đã thực hiện các giải pháp sau:- Tối ưu lại toàn bộ nội dung content & hình ảnh trên Fanpage
- Phân tích Taget khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu về Thiết kế & thi công
- Thực hiện chiến dịch tạo phễu Test mở rộng
- Xây dựng kịch bản nội dung & tối ưu hóa tệp khách hàng
- Đạt 3866 tin nhắn khách hàng đạt 110% KPI so với dự kiến
- Thu về 1322 số điện thoại khách hàng tiềm năng đạt 130% KPI so với dự kiến
1156 Lượt xem
Share