Sự Kiện TikTokHood 19.9.2024 Với Sự Tham Gia Của Nhà Tài Trợ Hiện Kim Zeno Digital
Vào ngày 19/9/2024 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện TikTokHood với chủ đề “Kết Nối Cộng Đồng – Bứt Phá Mùa Mua Sắm Cuối Năm”. Zeno Digital tham gia với tư cách là nhà tài trợ hiện kim, những nhà bán hàng tham gia vào sự kiện có cơ hội được nhận giải thưởng Ads Credit có tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng.
Sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng TikTokHood (Cộng đồng chính thức dành cho nhà bán hàng trên TikTok Shop), đội ngũ điều hành là Seller Engagement & Education của TikTok Shop. Cộng đồng được mở ra nhằm kết nối các nhà bán hàng & trang bị kiến thức, thông tin kinh doanh cho các Seller tương lai.
Hiện tại TikTokHood đang hoạt động trên 2 nền tảng là Facebook & Zalo. Nhóm Facebook có đến 220k thành viên và nhóm Zalo có khoảng 2k thành viên. Cả hai nền tảng đều đi theo một chiến lược thống nhất:
- Kết nối, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm một cách hiệu quả
- Gắn kết chặt chẽ hơn qua các sự kiện & hoạt động ý nghĩa
- Đào tạo & hỗ trợ NBH tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên TikTok Shop
- Nâng cao hình ảnh của TikTok Shop
Zeno Digital là nhà tài trợ hiện kim của chương trình, hoạt động này là cơ hội để Zeno có thể giải đáp thắc mắc của Seller về các vấn đề như:
- Vận Hành & Thiết Kế Gian Hàng
- Quảng Cáo & Quản Lý Tài Khoản Quảng Cáo
- Đào Tạo Vận Hành & Đào Tạo Quảng Cáo
- Đăng Ký Lên Mall & Hỗ Trợ MCN
Những nhà bán hàng tham gia vào sự kiện có cơ hội nhận được giải thưởng Ads Credit từ Zeno với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Dưới đây là hình ảnh các nhà bán hàng may mắn được nhận giải thưởng. Zeno sẽ cung cấp tín dụng quảng cáo trực tiếp vào tài khoản của shop khi nhận đủ thông tin.
Với tư cách là nhà tài trợ cho sự kiện, Zeno rất mong muốn cộng đồng TikTokHood ngày càng phát triển và có nhiều chương trình với quy mô to hơn trong tương lai. Thông qua sự kiện này, Zeno đã tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh, cập nhật các xu hướng mới nhất.
Sự kiện Q3.24 TikTokHood tại TP.HCM được tổ chức nhằm thúc đẩy và kết nối mạnh mẽ hơn trong cộng đồng, cung cấp thông tin toàn diện, đồng thời nâng cao khả năng hiển thị và danh tiếng của TikTok Shop. Sự kiện có quy mô hơn 300 nhà bán hàng, đây là cơ hội cho các nhà bán hàng tương tác, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những diễn giả tiêu biểu.
Trong tương lai, mong rằng Zeno sẽ tiếp tục được đồng hành cùng đối tác TikTok Shop trong nhiều sự kiện nữa, cùng nhau phát triển và trở nên lớn mạnh, vì mục tiêu hỗ trợ các Seller kinh doanh thành công.