Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Zeno TikTok Agency với môi trường cực chill & thời gian làm việc chỉ 7h/ngày (Từ 8h30h sáng đến 17h chiều), hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 01 Nhân viên Tư vấn – CSKH. I. Mô tả công việc: Tiếp nhận và quản lý danh mục khách hàng: Nhận data từ Phòng Vận hành, […]
Zeno TikTok Agency với môi trường cực chill & thời gian làm việc chỉ 7h/ngày (Từ 8h30h sáng đến 17h chiều), hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 01 Nhân viên Tư vấn – CSKH.
I. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý danh mục khách hàng: Nhận data từ Phòng Vận hành, thực hiện các cuộc gọi tư vấn hoặc chatpage để gửi các dịch vụ Zeno đang cung cấp.
- Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Yêu cầu:
- Thiết bị làm việc: Ứng viên có sẵn laptop cá nhân phục vụ công việc.
- Học vấn & kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Chuyên môn & kỹ năng:
– Ham học hỏi & luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và xu hướng quản trị nhân sự hiệu quả;
– Khả năng giải quyết vấn đề nhanh, khả năng làm việc nhóm & tôn trọng deadline;
– Ưu tiên ứng viên có sự cam kết đồng hành lâu dài cùng Công Ty.
III. Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 6.000.000 đ/tháng.
- Thưởng chuyên cần: 500.000 đ/tháng (Năm trăm nghìn đồng).
- KPIs: Theo quy định của công ty.
- Quản lý trực tiếp: Quản lý vận hành – Mrs. Nguyễn Thị Hương.
IV. Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc:
– Sáng: 8h30 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h00;
– Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30;
– Thứ hai đến thứ sáu: Làm việc sáng + chiều;
– Thứ bảy: Chỉ làm việc buổi sáng
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, số 247 – 249 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
V. Quy trình ứng tuyển:
- Gửi CV:
– Email tiếp nhận CV: hcns@zenodigital.vn.
– Tiêu đề gửi email: [UV – ZENO] VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ & TÊN.
- Lưu ý khác:
– Có 1 vòng phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng tầng 5, số 247 – 249 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
– Ứng viên được hẹn đến phỏng vấn đến đúng giờ & ăn mặc lịch sự.