KOC (Key Opinion Consumer) đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị và bán hàng trên TikTok. Họ là những người có ảnh hưởng nhất định trên nền tảng ...
TikTok Shop là kênh bán hàng trực tuyến mới nổi trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Với lượng người dùng khổng lồ, TikTok Shop mang đến tiềm năng to ...
Landing page đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi từ quảng cáo TikTok Ads. Để tối ưu hóa landing ...
TikTok Seller là nền tảng thương mại điện tử tích hợp sẵn trên ứng dụng TikTok, cho phép người dùng mua sắm trực tiếp từ các video ngắn được đăng ...
TikTok Shop đang trở thành kênh bán hàng tiềm năng với lượng người dùng khổng lồ và khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên, để thành công ...
TikTok Shop Partner là chương trình dành cho các nhà sáng tạo nội dung, người có ảnh hưởng (KOL/KOC) và các agency có khả năng hỗ trợ các nhà bán ...
TikTok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn đang phát triển mạnh mẽ, với lượng người dùng khổng lồ. Chính vì vậy, TikTok trở thành một kênh tiếp ...
TikTok Shop là một nền tảng thương mại điện tử mới nổi tại Việt Nam, thu hút đông đảo người bán tham gia. Tuy nhiên, không ít người bán gặp ...
TikTok Partner là một chương trình hợp tác giữa TikTok và các nhà sáng tạo nội dung (Creator), giúp các Creator tạo ra nguồn thu nhập từ nội dung của ...
TikTok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn đang phát triển mạnh mẽ, với lượng người dùng khổng lồ. Chính vì vậy, TikTok trở thành một kênh quảng ...
Ms. Bùi Hải Anh (Regional Marketing Manager TikTok SMB Vietnam): Tham dự trong sự kiện Tetastic with TikTok có nhiều Nhà Bán Hàng mới hoàn toàn, chưa bao giờ kinh ...